shashankmathur.com

ส่วนห้องพักในสวน จะมีห้องพักสองแบบได้แก่ ห้องพักการ์เด้น โคซี่ ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องพักบนหาด แต่มีมุมมองเห็นทะเลบางส่วน อยู่แวดล้อมท่ามกลางสวนและต้นมะพร้าว ห้องพักการ์เด้น โคซี่นี้แหละที่อนุญาตให้น้องหมาพักได้ และห้องพักแบบ การ์เด้นแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลัง ที่มีประตูเปิดเชื่อมต่อกันเหมาะ สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการใกล้ชิดกันมากขึ้น บ้านพักในสวนนี้ จะมีห้องน้ำแบบโอเพ่นให้คุณชมจันทร์ในคืนแห่งความสุข........ Sunset Village หาดตะวันรอน อยู่เลย ร. ร.

หัวหิน

6 เรตติ้ง (5 รีวิว) โรงแรม/รีสอร์ท 89/5 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท ซ. นาจอมเทียน 52 ชลบุรี (ห่างจากCartoon Network Amazone 1. 5 กม. และสวนนุงนุช 4. 7 กม. ส่วนอเนกกุศลศาลา และเขาชีจรรย์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. ) เบอร์โทร: 038-235377, 081-7000835 เริ่มต้นเขียนทริปของคุณ! บอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยว ของคุณได้ง่าย ๆ 5 รีวิว 6 เรตติ้ง ให้คะแนนที่พักนี้ ห้องพักสะอาด บรรยากาศดี เหมือนมีหาดส่วนตัว ใช้ชีวิตในรีสอร์ทคุ้มมาก ประเภทห้องพัก: บีช ซูพีเรีย (Beach Superior) ช่วงเวลาที่เข้าพัก: ส. ค.

รีวิว สิงหาหน้าฝนก็น่าเที่ยวนะบอกเลย - Pantip

  1. ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท หัวหิน
  2. ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท หมอเส็ง
  3. เรียว มี x 50
  4. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เมคคานิคส์ดีเซล ซัพพลาย MECHANICS DIESEL SUPPLY LTD., PART. จำหน่ายอะไหล่ปั๊มหัวฉีดเครื่องยนต์ ให้บริการเช็ค โดยให้บริการด้านการขายส่งเครื่องจักรและอุปกรณ์อื่นๆซึ่งมิได้จัดประเภทไว้ในที่อื่น
ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท หัวหิน
รบ-งาน-เชยงใหม-นมมาน