shashankmathur.com

นิเวศน์ เหมวชิรวรากร มีหนังสือหลายเล่มออกมาให้นักลงทุนได้เก็บความรู้กัน ซึ่งในเล่มนี้ ดร. นิเวศน์ มีการเล่าว่า ก่อนที่จะเข้ากระโดดเข้ามาลงทุนในหุ้นเราจะต้องศึกษาหรือมีสิ่งที่เราต้องรู้อะไรก่อนบ้าง เวลาที่เกิดวิกฤตในแต่ละครั้ง มีโอกาสอะไรที่แอบแฝงซ่อนอยู่ ถึงแม้ว่าหนังสือเล่มนี้จะมีอายุอานามที่นานสักนิด แต่พี่ทุยว่าแนวคิดต่าง ๆ ยังถือว่าใช้ได้และค่อนข้างร่วมสมัยกับยุคปัจจุบัน 3. กุญแจอ่านงบการเงิน สำหรับนักลงทุนหุ้น โดย Mr. LikeStock หนังสือเล่มนี้เหมาะกับ นักลงทุนสายพื้นฐาน ที่ต้องการเริ่มเรียนรู้การอ่าน "งบการเงิน" หนังสือเล่มนี้ จะค่อย ๆ เริ่มจากการอธิบายการอ่านงบการเงินจากพื้นฐานพร้อมเจาะลึงลงไปทีละขั้นตอน และชี้ให้เราเห็นว่าตัวเลขไหนที่เป็นตัวเลขที่นักลงทุนแบบเรา ๆ ต้องอ่านให้ได้ ใช้ให้เป็น 4. เหนือกว่าวอลสตรีท (One up on Wall street) โดย Peter Lynch & John Rothchild สำหรับหนังสือเล่มนี้ แค่เห็นชื่อผู้เขียนอย่าง Peter Lynch ก็คงต้องแวะซื้อจากร้านหนังสือเพื่อมาอ่านกันสักเล่มอย่างแน่นอน โดยเล่มนี้มีผู้แปลเป็นภาษาไทยระดับอาจารย์อย่าง ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ซึ่งสำหรับเล่มนี้จากที่พี่ทุยได้หยิบอ่านนั้น พี่ทุยมองว่าเนื้อหานั้นดีทีเดียว แต่ด้วยความที่เป็นหนังสือแปล ในบางครั้งอาจจะไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ ซึ่งถ้าใครถนัดภาษาอังกฤษ พี่ทุยอาจจะแนะนำให้ไปหาอ่านเล่มต้นฉบับที่เป็นภาษาอังกฤษก็น่าที่จะได้อารมณ์มากกว่า 5.

การลงทุนในหุ้นโดยประเมินปัจจัยพื้นฐาน | ร้านหนังสือนายอินทร์

ระบบการลงทุน "หุ้นห่านทองคำ" - SiamQuant

หนังสือหุ้น ในหมวดการลงทุนแบบเน้นคุณค่า - investing

คัมภีร์หุ้นคุณค่า (The Little Book of Value Investing) เป็นหนังสือโดยผู้เขียนชื่อ Christopher H. Browne และแปลโดย เทพ รุ่งธนาภิรมย์ โดยสำนักพิมพ์ ฟิเดลลิตี้ เป็นหนังสือที่ว่าด้วยเรื่องของการลงทุนหุ้นด้วยรูปแบบ VI (Value Investing) เนื่องด้วย คริสโตเฟอร์ บราวน์ เป็นลูกศิษย์ของเบนจามิน เกรแฮม หนึ่งในสุดยอดนักลงทุนหุ้นคุณค่าตลอดกาล ซึ่งคริสโตเฟอร์ บราวน์ก็นับว่าเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ และนำหลักการลงทุนหุ้นแบบ VI มาใช้กับชีวิตของตัวเขาเองมาโดยตลอด ความงดงามของการลงทุนแบบหุ้นคุณค่า คือ ความเรียบง่าย มีเหตุมีผล โดยมีหลักเกณฑ์สำคัญอยู่สองข้อ คือ มีมูลค่าเท่าไหร่?

INVESTING.in.th : Investing in Yourself : ร้านหนังสือของนักลงทุน

ผู้เขียน: วิชัย เลาห์มาศวนิช สำนักพิมพ์: GREAT idea หมวดหมู่: บริหาร ธุรกิจ, การเงิน การลงทุน 0 รีวิว เขียนรีวิว ปกอ่อน 127. 60 บาท 145. 00 ประหยัด 17. 40 (12.

3 หนังสือหุ้น แนะนำสำหรับมือใหม่ | ลงทุนศาสตร์ Investerest.co

  1. ระบบการลงทุน "หุ้นห่านทองคำ" - SiamQuant
  2. จัดเต็ม 30 ไอเดีย "แหวนทอง" ใส่แล้วดูแพง!! ดูไม่ป้า! | Spiceee.net | LINE TODAY
  3. Thann spa ราคา
  4. 20 หนังสือลงทุน อ่านตาม ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากร (อยากรวยต้องอ่าน)
  5. เปรียบเทียบหนังสือเกี่ยวกับการลงทุน : ลงทุน หุ้น เก็งกำไรด้วยปัจจัยพื้นฐาน | Thai garnish
  6. ขาย ยาง giti tire
  7. 8 วิธีทำความสะอาดหนังกลับ ให้สวยปิ๊งเหมือนใหม่พร้อมวิธีการดูแลรักษาให้ใช้ได้นาน
  8. หนังสือหุ้น ในหมวดการลงทุนแบบเน้นคุณค่า - investing
  9. เคส aerocool 800 battery
  10. Kerry bangkok same day ราคา hotel
  11. ทรง ผม ชาย หนา
  12. L glutamine ประโยชน์

5 "หนังสือหุ้น" น่าอ่าน ประจำปี 2021 - เรียนรู้วิธีการเอาชนะตลาดหุ้นในระยะยาว

หนังสือ การ ลงทุน หุ้น ipo หนังสือ การ ลงทุน หุ้น makro
ประวต-ช-กา