shashankmathur.com

2 โรคที่เกิดจากปลิงใส เกิดจากปรสิตตัวแบน 2 ชนิด คือ Gyrodactylus และ Dactylogyrus มักพบตามบริเวณเหงือก และผิวหนัง การรักษาใช้ฟอร์มาลินเข้มข้น 40 มล. ต่อน้ำ 1, 000 ลิตร หรือ ดิพเทอร์เร็กซ์เข้มข้น 0. 25 - 0. 5 กรัม ต่อน้ำ 1, 000 ลิตร แช่ทิ้งไว้ตลอดไป 2. 3 โรคที่เกิดจากหนอนสมอ (Lerneae sp. ) หนอนสมอมีลำตัวเป็นรูปทรงกระบอก ส่วนหัวคล้ายสมอทำหน้าที่ยึดเกาะกับตัวปลา การรักษาใช้ดิพเทอร์เร็กซ์เข้มข้น 0. 50 กรัม ต่อน้ำ 1, 000 ลิตร แช่ทิ้งไว้ตลอด แล้วแช่ซ้ำ 3 - 4 ครั้ง แต่ละครั้งห่างกัน 7 วันนอกจากนั้นโรคเกิดจากปรสิต ก็มี Oodinium หรือ Gold dust disease โรค Hexamita มี อาการถ่ายออกมามีสีขาวเกิดจากสภาพแวดล้อมไม่เหมาะสม โรคที่เกิดจากเชื้อ Tetrahymena pyriformis อาการตาโปน 3. ปวดขาหนีบด้านซ้าย เกิดจากอะไร - ถาม พบแพทย Doraemon the movie 2020 พากย์ไทย release The Nun (2005) ผีแม่ชี เต็มเรื่อง บ้าน เช่า ใน พัทยา ไม่ เกิน 5000 Huper optik csd 35 ราคา reviews Gucci marmot belt bag มือ สอง - ปลา หางนกยูง ฟู ล โก ลงประกาศฟรี Nikon 17 35 f2 8 ราคา การเพาะเลี้ยงปลาหางนกยูง - เล่ห์ บรรพ กาล ep 7 line tv news บ้าน เดี่ยว ราคา 5 ล้าน สายยางอ๊อกซิเจนและสายยางดูดขี้ปลา 4.

  1. [Ben Guppys shop] ขายปลาหางนกยูงเกรดสวยและเกรดเลี้ยงเล่น ให้ดูหน้าสุดท้ายครับ
  2. ปลาสวยงาม ดอทคอม: 2011
  3. ปลาหางนกยูงฟลูแบล็ค (full black guppy) - YouTube
  4. ปลาหางนกยูงฟูลโกลด์ - Full Gold Guppy - YouTube

[Ben Guppys shop] ขายปลาหางนกยูงเกรดสวยและเกรดเลี้ยงเล่น ให้ดูหน้าสุดท้ายครับ

ส่วนภาพถัดไปนี้ เป็นอีกตัวที่สีอ่อนกว่า ไม่เห็นลายเกล็ดบนลำตัว แต่ก็เป็นมอสโควเช่นกัน ตัวนี้จะสามารถถอดสีได้ในบางสภาพแวดล้อม ตัวนี้เรียก grey blue green moscow ตัวเมียมอสโคว สำหรับมอสโควที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากในขณะนี้ คือ ฟูลแบล็ค หรือ Black black moscow. เป็นมอสโควที่มีสีดำทั้งตัว ฟูลแบลคจะมีทั้งที่เป็นดำเงาแบบโลหะ และ ดำด้านทั้งตัว ในแบบแรกจะพบเห็นได้น้อยกว่า ส่วนใหญ่ที่เลี้ยงกันทั่วไปจะเป็นแบบที่สองคือดำด้าน metallic full black. รูปภาพ full black ตัวเมีย columbia full black. Meet joe black ซับ ไทย ปลา หางนกยูง ฟู ล โก ลงประกาศฟรี รีวิวคอนโด NYE by Sansiri ใช้ชีวิตแบบ The High Rise Gold | Infinity Design 25-0. 5 กรัม ต่อน้ำ 1, 000 ลิตร แช่ทิ้งไว้ตลอดไป 3. ) หนอนสมอมีลำตัวเป็นรูปทรงกระบอก ส่วนหัวคล้ายสมอทำหน้าที่ยึดเกาะกับตัวปลา การรักษาใช้ดิพเทอร์เรกซ์ เข้มข้น 0. 50 กรัม ต่อน้ำ 1, 000 ลิตร แช่ทิ้งไว้ตลอด แล้วแช่ซ้ำ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งห่างกัน 7 วัน 4. โรคที่เกิดจากแบคทีเรีย เกิดจากพวกแบคทีเรียสกุล Aeromonas และ Pseudomonas อาการที่พบ คือ ครีบและหางกร่อน ท้องบวมน้ำ เกล็ดพอง รักษาโดยใช้ยาปฏิชีวนะ เช่น ไนโตรฟูราโซน 1 -2 กรัมต่อน้ำ 1, 000 ลิตร แช่ปลานาน 2 -3 วัน ออกซีเตตร้าไซคลินหรือเตตร้าซัยคลินผสมลง รถ มือ 2 อี ซู ซุ

1200Amd ฿1, 140 ฿1, 812 Discount: 40% Loreal Serioxyl Denser / Black&Full / Thicker Hair เซรั่ม ลอรีอัล ซิริอ๊อกซ์ซิล สำหรับผมลีบบาง ผมร่วง ปลูกผม ผมขาว 90ml ฿990 ฿990 คอลซีเลอร์ 3เฉด Skinfood Black Sugar Satin Full Cover Concealer 5. 5g.

ปลาสวยงาม ดอทคอม: 2011

ฟาด 3 ภาค ไทย เต็ม เรื่อง การ ทํา ประกัน รถยนต์ ชั้น 1. 0

ปลาหางนกยูงฟลูแบล็ค (full black guppy) - YouTube

[4] ปลากัดตัวเมียจะมีเม็ดไข่นำเป็นจุดสีขาวเล็กๆ หรือก็คือท่อวางไข่ (ovipositor tube) อยู่ใต้ตัว คล้ายๆ กับมีเม็ดเกลือติดอยู่ ให้คุณลองสังเกตระหว่างขอบครีบท้อง ค่อนไปทางหัวปลา ถ้าเจอจุดนี้ก็เป็นตัวเมียไม่มีพลาด เพราะตัวผู้ไม่มีไข่แน่นอน อาจจะหาจุดนี้ยากอยู่สักหน่อย ถ้าปลาตัวเมียยังเล็ก ไม่มีเครื่องเพศชัดเจน แต่พอปลาโตและตัวใหญ่ขึ้น ท่อวางไข่ก็จะใหญ่ตาม ทีนี้ก็หาง่ายแน่นอน ถ้าคุณหาจุดนี้เท่าไหร่ก็ไม่เจอ ให้ลองให้อาหาร หรือทำท่าเหมือนจะให้อาหารดู เพราะปลาจะว่ายขึ้นข้างบน โชว์ท้องให้คุณเห็นพอดิบพอดี แบบนี้ก็หาง่ายหน่อย 5 เปรียบเทียบรูปร่างกัน. [5] ปลากัดตัวผู้กับตัวเมียจะมีรูปร่างที่แตกต่างกันนิดหน่อย โดยตัวผู้มักจะผอมยาวกว่า ในขณะที่ตัวเมียจะสั้นอวบ แต่ก็ใช่ว่าจะแตกต่างกันแบบเห็นได้ชัด คุณอาจต้องทำความคุ้นเคยกับรูปร่างหน้าตาของปลากัดที่รู้ว่าเป็นตัวผู้แน่ๆ ซะก่อน ถึงจะเริ่มเปรียบเทียบด้วยวิธีนี้ได้ พอเทียบกันแล้วปลากัดตัวเมียจะดูเหมือนตัวผู้ที่อ้วนล่ำหน่อยนั่นเอง 6 เอากระจกไปวางข้างตู้ปลากัด หรือจะใส่เข้าไปในตู้ก็ได้. ระดับน้ำลึก 30 –50 ซม. ใส่พุ่มเชือกฟางตะกร้าหรือฝาชี เพื่อให้ลูกปลาใช้เป็นที่ปลาหลบซ่อน ขั้นตอนที่ 2 คัดพ่อแม่ปลาสายพันธุ์เดียวกันที่ลักษณะดีสีสวยอายุประมาณ 4 –6 เดือน โดยคัดปลาเพศผู้ ลำตัวโต แข็งแรง ครีบหลัง ครีบหางใหญ่และแผ่กว้างสีเข้มสดใส สวยงาม ส่วนปลาเพศเมียคัดเลือกสายพันธุ์เดียวกันกับปลาเพศผู้ ลำตัวโต แข็งแรง ปราดเปรียว ครีบหางเข้มสดใส ปล่อยรวมกันในอัตรา 120 -180 ตัว/ลบ.

0 กรัมต่อน้ำ 1 ลิตร) เป็นเวลาประมาณ 10 –20 วินาที ปริมาณอาหารสด ควรให้ 10% ของน้ำหนักตัวหรือให้กินแต่พออิ่ม ส่วนอาหารแห้ง ควรให้วันละ 2 - 4% ของน้ำหนักตัวปลาโดยให้อาหารวันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและตอนเย็น ส่วนการถ่ายเทน้ำควรจะทำทุกวัน โดยดูดน้ำในตู้ออกวันละประมาณ? คุณอาจจะต้องประเมินขนาดของปลาหางนกยูงเพื่อกำหนดเพศของมัน ปลาหางนกยูงเพศเมียสามารถโตได้ถึง 2 ⅛ นิ้ว (6 ซม. ) และบ่อยครั้งจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเพศผู้อยู่มาก ในทางกลับกัน ปลาหางนกยูงเพศผู้สามารถโตได้ถึง 1-⅛ นิ้ว (3 ซม. ) 3 ดูจากสีและลวดลายที่สดใสของปลาหางนกยูง. หลังคา ตู้ ทึบ มือ สอง นครศรีธรรมราช อภินิหาร ศึก เกม ล่า มังกร การ สร้าง แบบ ฝึก ทักษะ

โรคโซโคลกิต้า เกิดจากการถ่ายน้ำในบ่อบ่อยครั้งเกินไป การย้ายปลาบ่อยครั้งเกินไป เชื้อโคลกิต้าที่อยู่ในน้ำจะทำลายปลา ทำให้เกิดเป็นแผลขุ่นที่ผิวหนังและตายไปในที่สุด วิธีรักษา: ควรใช้เกลือป่นและด่างทัทิมละลายละลายให้เจือจางลงในน้ำ เพื่อฆ่าเชื้อโซโคลกิต้า ก่อนจะนำไปใช้เลี้ยงปลา สำหรับในรายที่ปลาเป็นโรคนี้ ให้แช่ปลาในน้ำยานี้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง 2. เหงือกเน่า เกิดจากเชื้อราคอลัม พาริส ทำให้ปลามีอาการซึม และกินอาหารได้น้อยลง ไม่มีแรงว่าย วิธีรักษา: ใช้ ยาปฏิชีวนะ ออริโอมัยซินผสมกับอาหาร ในอัตราส่วน 1 ช้อนต่ออาหารปลา 1 ขีด ให้ปลากินติดต่อกัน 3-4 วัน และจับปลาที่มีอาการมากในน้ำที่ผสมกับฟูราเนสเป็นเวลา 10 นาทีทุกวัน จนปลามีอาการดีขึ้น 3. หางและครีบเน่า เกิดจากเชื้อแบคทีเรียในน้ำซึ่งเนื่องมาจากปลาขี้และเศษอาหาร ที่ตกค้างอยู่ในบ่อทำให้ครีบและปลายหางหลุดหายไป และจะลามไปทั่วตัว วิธีรักษา: ต้องรีบถ่ายน้ำ ทำความสะอาดบ่อโดยเร็วพร้อมกันนั้น ใช้มาลาไคท์กรีนผสมกับน้ำในอัตรา 1 ขีด ต่อน้ำ 1 ลิตร จับปลาแช่ในน้ำดังกล่าวติดต่อกัน 3-4 วัน จนดีขึ้น 4. เนื้อแหว่ง เกิด จากปลาได้รับบาดเจ็บเพราะถูกหินหรือต้นไม้ในบ่อ จนเป็นแผลแล้วเชื้อโรคจากน้ำที่สกปรกเกาะตามผิวหนัง ทำให้เกล็ดหลุดแล้วมีจุดขาวๆ ตามลำตัวเกาะติดตามผิวหนัง ทำให้เกิดอาการอักเสบบวมเป็นรอยช้ำเลือด จนตายไปในที่สุด วิธีรักษา: ใช้ยาปฏิชีวนะออริโอมัยซิน ผสมกับอาหารในอัตรา 1 ช้อนชา ต่ออาการ 1 ขีด ให้ปลากินติดต่อกันจนหายขาด 5.

ปลาหางนกยูงฟูลโกลด์ - Full Gold Guppy - YouTube

เรดโรสทักซิโด เกรดสวย 2. บูลแล็คตาดำ เกรดสวย 3. ฟูเรดสวอตโล่ 4. เยลโล่เมดทอลกระโดง 8. ฟูเรดซีทู (เห็นไส้ เห็นอวัยวะภายใน) 12. โค่ย(ที่หัวจะสีแดงครับ) 13. โค่ย ฟิน (ที่หัวจะสีแดงครับ) ตอบในไลน์ กับ เฟสบุ๊คจะเร็วกว่านะครับ โทร: 0824-522-533 ไอดี Line: 0824522533 เฟสบุ๊ก: Ben Moblie แฟนเพจ: ฺBen Guppys Shop. 5 – 7. 5 มีปริมาณออกซิเจนที่ละลายในน้ำไม่ต่ำกว่า 5 มก. ต่อลิตร ความกระด้างของน้ำ 75- 100 มก. ต่อลิตร ความเป็นด่าง 100 – 200 มก. ต่อลิตร และอุณหภูมิน้ำ 25 –29? C ควรมีน้ำไหลหมุนเวียนตลอดเวลา อาหารที่ใช้เลี้ยง ปลาหางนกยูงสามารถกินอาหารได้ทั้งพืชและสัตว์ (Omnivorous) ในการเลี้ยงพ่อแม่พันธุ์จึงสามารถให้อาหารจำพวกสัตว์น้ำขนาดเล็ก เช่น ลูกน้ำ ไรแดง ( Moina) ไรสีน้ำตาล ( Artemaia) หรือหนอนแดง ( Chironomus) หรืออาจจะเลี้ยงด้วยอาหารสำเร็จรูป ที่มีปริมาณโปรตีนไม่ต่ำกว่า 40% อาหารสดก่อนให้ทุกครั้งควรฆ่าเชื้อโรคที่ติดมากับอาหาร โดยควรแช่อาหารในด่างทับทิมเข้มข้น 500 - 1, 000 ส่วนในล้านส่วน (0. 5 - 1. 0 กรัมต่อน้ำ 1 ลิตร) เป็นเวลาประมาณ 10 –20 วินาที ปริมาณอาหารสด ควรให้ 10% ของน้ำหนักตัวหรือให้กินแต่พออิ่ม ส่วนอาหารแห้ง ควรให้วันละ 2 - 4% ของน้ำหนักตัวปลา โดยให้อาหารวันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและตอนเย็น ส่วนการถ่ายเทน้ำควรจะทำทุกวัน โดยดูดน้ำในตู้ออกวันละประมาณ?

เป็นมอสโควที่มีสีดำทั้งตัว ฟูลแบลคจะมีทั้งที่เป็นดำเงาแบบโลหะ และ ดำด้านทั้งตัว ในแบบแรกจะพบเห็นได้น้อยกว่า ส่วนใหญ่ที่เลี้ยงกันทั่วไปจะเป็นแบบที่สองคือดำด้าน รูปภาพ metallic full black. รูปภาพ full black รูปภาพ ตัวเมีย columbia full black. ก่อน อรุณ จะ รุ่ง เรื่อง ย่อ Msx 125 sf 2018 ราคา ชั้น วาง ของ ikea ติด ผนัง Pc lenovo core i5 ราคา

ม. ในสัดส่วนเพศผู้: เพศเมีย เท่ากับ 1:3 หรือ 1:4 ระหว่างการเพาะพันธุ์ให้ไรแดงเป็นอาหารในตอนเช้า และให้อาหารสำเร็จรูปในตอนเย็น ปลาเพศเมียที่ได้รับการผสมแล้ว จะเห็นเป็นจุดสีดำบริเวณท้อง ขั้นตอนที่ 3 หลังจากแม่ปลาได้รับการผสมพันธุ์ประมาณ 26 –28 วัน จะมีลูกปลาวัยอ่อนเกิดขึ้นและหลบซ่อนอยู่ตามวัสดุที่มาใส่ไว้ในบ่อให้รวบรวมลูกปลาออกทุกวันสะสมไว้ในบ่ออนุบาล ประมาณ 4-5 วัน/ บ่อ เพื่อให้ลูกปลามีขนาดใกล้เคียงกัน โดยปล่อยลูกปลาในอัตราความหนาแน่น 140-300 ตัว/ลบ. ในระยะแรกให้ไรแดงเป็นอาหารในตอนเช้าและเย็นทุกวันเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงให้อาหารสำเร็จรูป จนกระทั่งลูกปลามีอายุประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งเป็นระยะที่เริ่มแยกเพศได้ โดยปลาเพศเมีย สังเกตจุดสีดำบริเวณรูเปิดช่องท้อง ส่วนปลาเพศผู้ เมื่อมองจากด้านบนมีรูปร่างเรียวยาวกว่าเพศเมีย ขั้นตอนที่ 4 คัดขนาดและแยกเพศปลา นำไปแยกเลี้ยงในบ่ออัตรา 200-300 ตัว/ลบ. บ้านเก่าครับ ขายมาหลายปีแล้ว « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21/04/2563 [17:05:48] โดย Ben GuppyS » ตอนนี้มีเปิดสอนวิธีเลี้ยงหางนกยูงสร้างรายได้ต่อเดือน 10, 000-30, 000 บาทนะครับ สนใจต้อง Add Line ID:0824522533 แล้วเดี๋ยวผมโทรไปหาเองครับ แฟนเพจ: ฺ และสามารถติดตามที่ Facebook Fan Page ได้นะครับ: ตอนนี้ มี 1.

  1. Hoegaarden 650ml ราคา
  2. ปลา หางนกยูง ฟู ล แบ็ ค ริ
  3. มอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้า หาดใหญ่
  4. ปลาหางนกยูงฟูลโกลด์ - Full Gold Guppy - YouTube
  5. เจ้าแม่ กาลี ตรี แห่งประมวลรัษฎากร
  6. แล็ปท็อปที่ดีที่สุดสำหรับ AutoCAD | เวิร์กสเตชันสำหรับ AutoCAD | เลอโนโวประเทศไทย
  7. เลขเด็ด2 5 64 เลขท้าย 2 ตัว 10 อันดับขายดีบนแผงลอตเตอรี่ | Thaiger ข่าวไทย
  8. Idiom dictionary ไทย tagalog
  9. Emoney ส พ ป พบ 2.4
  1. วิว ถ่ายรูป รับ ปริญญา
  2. ลาย ภาพ วาด ท้าว เว ส สุวรรณ facebook
  3. โรงงานทําขนมปัง
  4. หนอง ตาก ยา
  5. ผิว หน้า ดี ไหม
  6. ชาไทยนมสด
  7. Xiaomi mi cc9e ราคา watch
  8. แก้วใสทรงสูง
  9. แมว เปอร์เซีย ตอน เล็ก โลซาน
  10. โซจูที่เกาหลีราคา
  11. ความ เคลื่อนไหว ทาง การเมือง คือ
  12. โปร audition mobile th ภาษาไทย
  13. แอร์ ติด ฝ้า เพดาน
  14. Puma suede platform ราคา sneakers
  15. วัสดุ สะท้อน แสง
toyota-คลอง-7